Tìm kiếm tin tức
Liên kết
 
Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức
Ngày cập nhật 05/09/2019
Ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ BTTE Việt Nam chủ trì lớp tập huấn

Ngày 22/08/2019 tại thành phố Quảng Ngãi, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tổ chức lớp tập huấn về nâng cao năng lực nghiệp vụ cho cán bộ hệ thống Quỹ BTTE các tỉnh, thành phố. 

Tham dự lớp tập huấn, có Ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ BTTE Việt Nam và các ông bà trong Ban Giám đốc, các phòng chuyên môn của Quỹ BTTE Việt Nam; đaị diện lãnh đạo một số Sở Lao động-TB&XH và gần 100 các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Quỹ Bảo trợ trẻ em 28 tỉnh, thành phố.
Phát biểu khai mạc tại Lớp tập huấn, đồng chí Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của đội ngũ cán bộ hệ thống Quỹ Bảo trợ trẻ em các tỉnh, thành phố vượt qua khó khăn thực hiện tốt công tác quản lý, vận động và hỗ trợ nguồn lực cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên toàn quốc. Đồng thời, mong muốn đội ngũ cán bộ công tác Quỹ BTTE tiếp tục phát huy và có nhiều hơn những hoạt động sáng tạo, hiệu quả để góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Bên cạnh đó, đồng chí Hoàng Văn Tiến cũng gửi lời cảm ơn tới các địa phương đã phối hợp và tham gia Giải đá bóng quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019 được tổ chức thành công vừa qua.
Nội dung lớp tập huấn gồm 6 chuyên đề: Mục tiêu chăm sóc bảo vệ trẻ em đang được nhà nước ưu tiên quan tâm trong giai đoạn hiện nay; Nhóm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em yếu thế cần hỗ trợ để đảm bảo mục tiêu chăm sóc bảo vệ trẻ em; Vai trò của hệ thống Quỹ BTTE trong công tác QLNN về trẻ em (Đánh giá thực trạng Quỹ BTTE các tỉnh, thành phố và định hướng hoạt động năm 2019 và những năm tiếp theo của Quỹ BTTE Việt Nam); Xây dựng dự án trong công tác vận động nguồn lực; Kỹ năng vận động nguồn lực trong công tác hỗ trợ trẻ em; Tổng hợp các vấn đề về Quỹ BTTE, thảo luận những tồn tại, vướng mắc cho cán bộ hệ thống quỹ BTTE. 
Trong thời gian tập huấn, các học viên đã cùngnhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm tại địa phương của mình về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện công tác vận động, hỗ trợ cho trẻ em, đồng thời cũng là cơ hội để các địa phương học hỏi kinh nghiệm, chia xẻ tâm tư nguyện vọng và cả những trăn trở trong công tác hiện tại. 
Được biết đây là lớp tập huấn thứ hai trong năm của Quỹ BTTE Việt Nam dành cho các đơn vị chưa tập huấn tại Nghệ An. Với sự tổ chức thường xuyên các lớp tập huấn nâng cao năng lực của Quỹ BTTE Việt Nam, Quỹ BTTE các tỉnh sẽ vận dụng và triển khai tại các địa phương để hệ thống Quỹ BTTE các cấp ngày càng được phát triển, đóng góp hiệu quả nhiều hơn nữa trong công tác huy động nguồn lực hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, góp phần hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị, ngành. 
 
 
 
Quỹ BTTE tỉnh TT Huế
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Lượt truy cập 249.018
Đang truy cập 132