Tìm kiếm tin tức
Liên kết
 
 
 
 

 

Tết Trung thu: Hạnh phúc người già, niềm vui trẻ thơ
Ngày cập nhật 02/10/2023

Tết trung thu từ bao đời nay đã là một nét đẹp truyền thống văn hóa, là dịp để toàn xã hội dành tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc đối với các em thiếu niên, nhi đồng. Ngày nay, Trung thu không chỉ là niềm vui của trẻ nhỏ, mà còn là khoảnh khắc đoàn viên, gắn kết của cả những người trưởng thành.

Hiểu được những điều đó, ngày 28/9/2023 (14 âm lịch) vừa qua, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em đã phối hợp với Trường Đại học Luật - Đại học Huế tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2023 nhằm gắn kết tình cảm giữa các ông, các bà và các cháu thiếu nhi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm. 

Các ông, bà và các cháu vui vẻ, phấn khởi tham gia chương trình 

Đến tham dự chương trình “Trung thu yêu thương” có ông Nguyễn Hữu Phước - Đảng uỷ viên, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; đại diện lãnh đạo các phòng, tổ chức đoàn thể của Sở; Đoàn Thanh niên Sở Tư pháp, Bảo hiểm xã hội tỉnh; đại diện Lãnh đạo Trường đại học Luật - Đại học Huế; các đơn vị, cá nhân, nhà hảo tâm; các ông bà trong Ban giám đốc, lãnh đạo viên chức, người lao động các phòng chuyên môn thuộc Trung tâm và các ông, bà, các cháu thiếu nhi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại đơn vị.

Cùng chung vui với các ông, bà và các cháu tại đêm Hội, ông Nguyễn Hữu Phước - Đảng uỷ viên, Phó Giám đốc Sở chia sẽ niềm vui đến dự chương trình: Tết Trung thu nhưng cũng chính là Tết đoàn viên, là lúc các ông, bà sẽ cùng ngồi bên các cháu thưởng trăng, phá cổ, quây quần bên nhau. Qua đó, Ông cũng hoan nghênh Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em và các đơn vị đã phối hợp tổ chức một chương trình ý nghĩa cho các ông, bà và các cháu.

Ông Nguyễn Hữu Phước, Phó Giám đốc Sở phát biểu chúc mừng Tết Trung thu

Với sự quan tâm, đồng hành của các đơn vị, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, các ông bà và các cháu thiếu nhi đã được nhận nhiều món quà từ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em; Trường Đại học Luật; tổ chức Hue Help; Viện nghiên cứu ACDC tại Huế…Cũng tại chương trình, Liên tổ chức Đoàn Thanh niên Sở Lao động - Thương binh và xã hội, Sở Tư pháp, Bảo hiểm xã hội tỉnh đã trao tặng 10 suất học bổng trị giá 5.000.000 đồng cho 10 em học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.

Đặc biệt, nhằm động viên, khuyến khích cháu Kê Thị Thuý Nga đỗ đại học, là tân sinh viên khoa Du lịch trường Đại học Du lịch Huế, các đơn vị, cá nhân, nhà hảo tâm đã trao tặng những phần quà trị giá trên 13 triệu đồng nhằm giúp em có thể mua một chiếc xe máy để con đường đến trường của em dễ dàng hơn.

Tham gia chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2023 các ông, bà và các cháu thiếu nhi đã được trải nghiệm nhiều nội dung đặc sắc: Văn nghệ như tiết mục nhảy hiện đại, đàn organ của các cháu tại Trung tâm; tiết mục múa của Đội Công tác xã hội trường Đại học Luật; Múa lân khai hội; Giao lưu chú Cuội, chị Hằng; Phá cỗ - rước đèn Trung thu; các trò chơi dân gian…

Chương trình chính là món quà đặc biệt đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi giành cho các ông, bà và các cháu trong ngày Tết Trung thu.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Nguyễn Thị Minh Thư
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Lượt truy cập 252.130
Đang truy cập 160