Tìm kiếm tin tức
Liên kết
 
 
 
 

 

Niềm vui của những giáo viên "Đặc biệt"
Ngày cập nhật 23/11/2023

Gặp mặt thân mật Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung không khí hân hoan của cả nước Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em đã tổ chức gặp mặt thân mật các giáo dục viên, bảo mẫu đang công tác tại Trung tâm. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Trung tâm đã có lẵng hoa tươi thắm và những món quà dành tặng cho các cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lãnh đạo Trung tâm tặng hoa và quà cho các cô giáo, bảo mẫu

nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Với mục tiêu hướng đến xây dựng Trung tâm hạnh phúc, lãnh đạo cũng tin tưởng rằng các cô giáo, bảo mẫu bằng sự yêu nghề, mến trẻ của mình các cô sẽ hoàn thành tốt những công việc được giao, sẽ trở thành những người mẹ thứ 2 của các cháu. Những “mẹ hiền” luôn có tấm lòng cao đẹp, không quản khó nhọc, kiên trì nỗ lực dìu dắt các cháu - những đứa trẻ thiếu may mắn vươn lên, hòa nhập với cộng đồng.

Tham gia Chương trình “Gặp mặt đội ngũ quản lý, làm việc tại các cơ sở bảo trợ xã hội”.

Chiều 20/11, Tỉnh ủy tổ chức chương trình “Gặp mặt đội ngũ quản lý, làm việc tại các cơ sở bảo trợ xã hội, các tổ chức, cá nhân hoạt động chăm sóc, nuôi dạy trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” trên địa bàn tỉnh. Tham dự chương trình có hơn 120 đại biểu là cán bộ quản lý, giáo viên, các cô bảo mẫu làm việc tại các cơ sở bảo trợ xã hội; các tổ chức, cá nhân hoạt động chăm sóc, nuôi dạy trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã rất vinh dự khi có 04 cô là cán bộ, giáo viên, bảo mẫu tham dự chương trình.

Tại buổi lễ các đại biểu đã được nhận hoa và quà từ đồng chí Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, các thầy, cô đã vô cùng xúc động và hạnh phúc trước sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương giành cho những người giáo viên “đặc biệt” chưa bao giờ đứng trên bục giảng.

         Đồng chí Phan Ngọc Thọ - PBT Thường trực Tỉnh uỷ tặng hoa và quà cho các giáo viên, bảo mẫu Trung tâm CTXH và Quỹ BTTE

Hi vọng rằng các thầy, cô giáo “đặc biệt” sẽ tiếp tục phát huy nhiệt huyết trong công việc, giữ được cái tâm với nghề và cố gắng tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người thầm lặng của mình.

Lan toả yêu thương

Mọi người vẫn thường nói “Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học”, hiểu được những điều đó Trung tâm và các cháu đã có những món quà nhỏ dành tặng cho các thầy giáo, cô giáo những người đã đồng hành cùng các cháu trong thời gian qua trên suốt chặng đường tri thức. Những nụ cười, những câu chuyện nhỏ, những chia sẻ, động viên là những điều ấm áp gắn kết các cháu và các thầy cô đến gần nhau hơn.

Các cháu tại Trung tâm tặng quà cho các giáo viên dạy thêm

Ngoài ra, với mong muốn có sự kết nối với nhà trường trong việc dạy và học của các cháu ở Trung tâm, Lãnh đạo Trung tâm cũng đã đến chúc mừng và tặng hoa các trường phổ thông và trường nghề đang có các cháu theo học. Sự quan tâm, phối hợp giữa nhà trường và Trung tâm sẽ giúp các cháu hoà nhập và học tập tốt hơn.

Lãnh đạo Trung tâm thăm và tặng hoa các trường học

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nguyễn Thị Minh Thư
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Lượt truy cập 252.130
Đang truy cập 155