Tìm kiếm tin tức
Liên kết
 
 
 
 

 

Mỗi bước chạy - Kết nối yêu thương
Ngày cập nhật 05/12/2023

Sáng ngày 03/12/2023, tại quảng trường Ngọ Môn - Đại Nội Huế, các cháu tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tham gia chương trình Giải chạy cùng người khuyết tật nhằm hưởng ứng Ngày quốc tế Người khuyết tật (3/12/1992 - 3/12/2023) với thông điệp “Mỗi bước chạy – Nối yêu thương”.

Mặc dù thời tiết vào sáng sớm không thuận lợi, có mưa to nhưng các cháu đã có mặt từ rất sớm dự khai mạc và tham gia chạy cùng các vận động viên và người khuyết tật. Với cự ly đã đăng ký 05km, các cháu xuất phát từ quảng trường Ngọ Môn - Đại Nội Huế chạy qua nội thành với những con đường có hàng cây xanh mát, đi qua những di tích, danh lam thắng cảnh đẹp của thành phố Huế.  

Tham gia giải chạy lần này cùng các cháu còn có sự đồng hành của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Trung tâm, tổ chức HueHelp và các cán bộ tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh. Với thông điệp “Mỗi bước chạy - Nối yêu thương”, thông qua chương trình nhằm giáo dục các cháu biết quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ yêu thương đến những người khuyết tật. Ngoài ra, việc tham gia giải chạy cũng giúp các cháu rèn luyện, nâng cao thể lực sức khoẻ, tự tin trong tham gia các hoạt động cộng đồng.

Những nụ cười hạnh phúc, những huy chương lưu niệm của Ban tổ chức chính là những kỷ niệm đẹp của các cháu khi tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Sự đồng hành của lãnh đạo Sở, lãnh đạo Trung tâm, tổ chức HueHelp

cùng các cháu tham gia giải chạy


Niềm vui của các cháu sau khi nhận huy chương

 Các cháu tại Trung tâm tham gia giải chạy

 

Minh Thư
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Lượt truy cập 252.130
Đang truy cập 160