Tìm kiếm tin tức
Liên kết
 
 
 
 

 

TÌNH YÊU TỔ QUỐC QUA LỄ CHÀO CỜ
Ngày cập nhật 07/12/2023

Nhằm tiếp tục khơi gợi, hun đúc tình yêu đối với Tổ quốc, đối với Đảng và phát huy truyền thống yêu nước, ghi nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, của các bậc cha anh đã không ngại gian khổ, hy sinh đã đấu tranh anh dũng để giành độc lập và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thân yêu. Qua đó, tiếp tục giáo dục tinh thần yêu nước, khát vọng cống hiến, nêu cao ý thức trách nhiệm, không ngừng rèn luyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong mỗi viên chức, người lao động. Lúc 8h00 ngày 01/12/2023, Chi bộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em long trọng tổ chức Lễ chào cờ, tham gia có các đồng chí trong Chi uỷ, Ban Giám đốc, lãnh đạo - viên chức - người lao động và các ông, bà đang sống tại Trung tâm.

Giây phút chào cờ thiêng liêng ấy đã làm cho tất cả mọi người tham gia đều xúc động và tự hào, qua đó không chỉ giáo dục tình yêu quê hương, đất nước đối với viên chức - người lao động và các ông, bà mà còn là cách làm sáng tạo sau khi học tập Chuyên đề Hồ Chí Minh năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh góp phần xây dựng văn hoá Huế, con người Huế, quyết tâm sớm đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương”.

Với giá trị to lớn ấy, hàng quý hoặc nhân các ngày lễ lớn của đất nước Chi bộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em sẽ tổ chức Lễ chào cờ. Dần dần, Lễ chào cờ trở thành nét văn hóa, món ăn tinh thần của mỗi viên chức - người lao động và ông bà đang công tác, sống tại Trung tâm.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ chào cờ:

Toàn thể viên chức, người lao động và đối đượng đang sống tại

Trung tâm tham gia Lễ chào cờ

Đinh Nhật Thảo Châu
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Lượt truy cập 252.130
Đang truy cập 154