Tìm kiếm tin tức
Liên kết
 
Nữ viên chức, người lao động Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em sôi nổi tham gia Giải bóng đá nữ Công đoàn Sở Lao động-Thương binh và xã hội mở rộng năm 2024
Ngày cập nhật 05/03/2024

Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em hào hứng tham gia giải bóng đá nữ Công đoàn Sở Lao động - Thương binh và xã hội mở rộng năm 2024 do Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và xã hội tổ chức. Tham gia giải có 7 đội bóng, gồm: Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em, Trung tâm Bảo trợ xã hội, Trung tâm Dịch vụ việc làm, Trung tâm Điều dưỡng chăm sóc người có công, Văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Công ty CP Nhân lực Tân Sao Kim, và Công ty CP Vivaxan.

Giải thi đấu theo thể thức bốc xăm, đấu loại trực tiếp. Với tinh thần giao lưu, đoàn kết, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến, tạo nên những trận đấu kịch tính và nhiều pha bóng, bàn thắng đẹp và thu hút sự cổ vũ đông đảo của công chức, viên chức, người lao động các đơn vị. Kết thúc giải đấu, đội bóng của công ty CP Vivaxan giành giải nhất và đặc biệt, đội bóng của Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em đã thi đấu hết mình giành được giải nhì và giải cầu thủ xuất sắc nhất, trước bao tiếng reo hò của người hâm mộ.

Giải đấu được tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi cho nữ công chức, viên chức, người lao động các đơn vị giao lưu, học hỏi lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết, xây dựng nếp sống lành mạnh. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại trong công chức, viên chức, người lao động./.

Một số hình ảnh tham gia giải đấu:

Đội hình ra sân của Trung tâm

 

Đội bóng nhận Giải nhì

Nhận Giải cầu thủ xuất sắc nhất

Cổ động viên cổ vũ nhiệt tình

Đội bóng thi đấu hết sức mình

Đinh Nhật Thảo Châu
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Lượt truy cập 252.130
Đang truy cập 12